DANH MỤC

Gạch không nung thân thiện với môi trường

Công ty Quang Vinh đang phát triển sản xuất gạch Terrazzo không nung thân thiện với môi trường…
Ông Dương Quốc Chinh – Công ty Quang Vinh cho biết, gạch Terrazzo có nguồn gốc từ Ý, là sản phẩm gạch không nung dùng để lát vỉa hè, sân vườn, hầm để xe hơi… Gạch Terrazzo rất thân thiện với môi trường bởi được sản xuất từ các nguyên liệu như: xi măng, cát vàng, đá mạt, bột cưa, bột đá, bột màu và hạt đá granite.


Đến nay, Công ty Quang Vinh đã đầu tư hàng tỷ đồng mua sắm máy móc, thiết bị sản xuất gạch Terrazzo, bao gồm: 5 máy ép thủy lực (máy ép viên), 1 máy mài tự động, 2 máy nén hơi, 2 máy trộn nguyên liệu…, sử dụng thường xuyên 20 công nhân. Mỗi ngày, công ty có thể sản xuất 400m2 gạch. Chất lượng gạch được Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2, Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chứng nhận chất lượng với các thông số: độ bền uốn, độ bền mài mòn bề mặt, độ thấm nước đều đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Đến nay, đơn vị đã cung cấp hàng trăm ngàn mét vuông loại gạch này đến các đơn vị, địa phương có nhu cầu trong và ngoài tỉnh.
Gạch Terrazzo của đơn vị có thành phần chính là xà bần chiếm tỷ lệ 75%, bột đá phế liệu 15%, còn lại là các thành phần khác… Gạch không nung nên không khói, không tốn nguyên nhiên liệu. Việc phối trộn nguyên liệu được tự động bằng máy. Sau khi nguyên liệu pha trộn xong theo thành phần tính sẵn được chuyển vào máy ép khuôn. Dập viên xong, gạch được công nhân chuyển vào kho bảo dưỡng. 7 ngày sau, gạch được đưa ra đánh màu và làm láng bề mặt tạo thành phẩm. Thời gian qua, Công ty Quang Vinh được nhiều đơn vị, cơ quan biết đến đặt hàng. 
Tại khu vực phía miền bắc  và miền trung nói chung hay tại tỉnh Thanh Hóa nói riêng gạch không nung được Công Ty  TNHH Xây dựng và sản xuất vật liệu Quang Vinh  cung cấp rộng rãi trên thị trường. Nhằm mang tới một môi trường bền vững, những vỉa hè, sân trường xanh sạch đẹp. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ cung ứng gạch tốt nhất, giá cả phải chăng
Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đáp ứng mọi tiêu chuẩn
> Sản phẩm mới 100% có chứng nhận kiểm định
> Mẫu mã đa dạng, sản phẩm đẹp, nhiều mầu sắc lựa chọn
> Độ bền cao, phù hợp nhiều nơi quý khách muốn sử dụng lâu dài
> Chế độ hậu mãi cao, giá thành rẻ nhất Miền Bắc
> Hàng luôn có sẵn, nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ,